v2 = 254 * μ * dHér er v hraði bílsins í kílómetrum á klukkustund (km/h) og v2 er þessi hraði margfaldaður með sjálfum sér; d er lengd hemlafara í metrum og μ (mu) er svokallaður núningsstuðull. Stuðullinn lýsir núningskraftinum milli bíls og undirlags í hlutfalli við þverkraftinn (þyngd bílsins ef undirlagið er lárétt). Hár núningsstuðull lýsir því miklum núningi. Hann er 0,8 ef við erum á þurru malbiki en mun minni á blautu malbiki eða til dæmis á malarvegi.

- Er hemlunarvegalengd bíla óháð massa þeirra eða þyngd? eftir Þorstein Vilhjálmsson.
- Er kraftur sama og orka? eftir Stefán Inga Valdimarsson.
- Eru nagladekk öruggasti kosturinn í umferðinni? eftir Pétur Pétursson.
- Hver er ábyrgð manns gagnvart tjóni í árekstri tveggja bifreiða ef ökuskírteini hans er fallið úr gildi? eftir Magnús Viðar Skúlason.
- Hver er munurinn á hugtökunum fart og hastighed, og hvernig eru þau þýdd á íslensku? eftir Þorstein Vilhjálmsson.
- Hvernig hljóðar annað lögmál Newtons? eftir Þorstein Vilhjálmsson.
- Hvers vegna eru aðeins sumir ökumenn, en ekki allir, ákærðir þegar dauðaslys verða í umferðinni? eftir Magnús Viðar Skúlason.
- Spurt er um hjólastækkun á fjórdrifsbílum, öryggi bíla með slík hjól og um reglur ESB um slíka hluti eftir Magnús Þór Jónsson.
- Screeeetch. Flickr.com. Höfundur myndar er brionv. Myndin er birt undir Creative Commons leyfi.