Sendu inn spurningu

Happdrætti Háskólans - borði á forsíðu 2014

Svar dagsins

Hvernig rannsaka vísindamenn innviði eldfjalla með landmælingum?

Ein þeirra jarðfræðilegu aðferða sem beita má við rannsóknir á innviðum eldfjalla eru nákvæmar endurteknar landmælingar.{{footnote|text=Til dæmis Freysteinn Sigmundsson, 2006. Iceland Geodynamics, crustal deformation and divergent plate tectonics. Springer Verlag og Praxis Publishing, Chichester. Erik Sturkell og fleiri, 2006c. Volcano geodesy and magma dynamics in Iceland. Journal of Volcanology and Geothermal Research,... Nánar

Vísindafréttir

Vísindavefurinn valinn besti vefmiðill landsins

Vísindavefurinn var valinn besti vefmiðill landsins á úrslitakvöldi SVEF (Samtök vefiðnaðarins) föstudaginn 31. janúar. Vísindavefurinn var tilnefndur í tveimur flokkum, sem besti vefmiðillinn og besti „non-profit“ vefurinn. Nánar

Fleiri Vísindafréttir

Málstofan

Kynþættir, hugmyndafræði og vald

„Hættan á því að mannhatur og illska hafi betur í baráttunni við kærleika og manngæsku er ... stöðug og eilíf“ (Árni Páll Árnason 2005). Þessi orð Árna Páls Árnasonar lögfræðings komu upp í huga mér er ég hafði horft á hina mögnuðu kvikmynd Minningartónleikar í Auschwitz. Nánar

Fleiri Málstofugreinar
Sendu inn spurningu

Albert Einstein

1879-1955

Þýsk-svissnesk-bandarískur Nóbelsverðlaunahafi í eðlisfræði (1921). Setti fram takmörkuðu (1905) og almennu afstæðiskenninguna (1916) og vann einnig að skammtafræði.