Sýnt hefur verið fram á að leiðin til að vinna nim-leiki felst í því að láta svonefnda XOR-útkomu úr röðunum vera 0 áður en hinn leikmaðurinn leikur. XOR er reikniaðgerð sem beitt er á tölur í tvíundakerfinu en í því eru aðeins tölustafirnir 0 og 1. Tölurnar 1, 2, 3, 4, 5 og 6 eru táknaðar á þennan hátt í tvíundakerfinu: 1, 10, 11, 100, 101, 110. Það fyrsta sem við gerum er að skrifa fjöldann í hverri röð í tvíundakerfinu hverja fyrir ofan aðra og “leggja þær síðan saman” á þann hátt að sléttur fjöldi af ásum verður að núlli og oddatölufjöldi verður að einum. Þessi samlagningaraðgerð nefnist XOR. Ef við ætlum okkar að hefja leikinn og útkoman er núll í upphafi þá erum við í tapstöðu ef útkoman er önnur munum við sigra ef við leikum rétt. Í tilfelli galdrakarlsins lítur dæmið svona út:
3 011 4 100 5 101 6 110 -------- XOR: 100Ef við byrjum erum við þess vegna í vinningsstöðu. Það sem við þurfum að gera er að fjarlægja kúlur þannig að XOR-útkoman verði núll. Í þessu tilfelli er nóg að fjarlægja allar fjórar kúlurnar úr næstefstu röð. Við höldum svo áfram og látum XOR-summuna alltaf vera 0 þegar við erum búin að gera (það er alltaf hægt). Galdrakarlinn breytir henni í eitthvað annað en 0 og við breytum henni til baka og svo framvegis. Þetta gerum við alveg þangað til að í öllum röðunum nema einni er bara ein kúla eftir, til dæmis í stöðunni 3, 1, 1. Þá tökum við burt kúlur í þeirri röð svo að eftir standi oddatölufjöldi af einstökum kúlum, það er 1, 1, 1. Þá getum við ekki annað en unnið leikinn. Hægt er að leika nim og fjölmarga aðra leiki á síðunni Interactive Mathematics Miscellany and Puzzles. Í þeirri útgáfu sigrar sá sem fjarlægir síðast.