Sendu inn spurningu

Er Lagarfljótsormurinn til?

Sagan um Lagarfljótsorminn er rúmlega 650 ára gömul en ormsins er fyrst getið í annálum árið 1345. Þannig má gera ráð fyrir því að ormurinn væri enn eldri hefði hann verið til.

Lagarfljótsormsins er fyrst getið í annálum árið 1345.

Allar lífverur á jörðinni deyja á endanum en ekkert dýr hefur náð hærri aldri en 400 árum. Hafi hann því einhvern tíma verið til er hann að öllum líkindum dauður.

Engar heimildir eru fyrir því að margir ormar séu í Lagarfljótinu og því hefur tegundin dáið út ef hún hefur á annað borð verið til.

15.9.2011

Albert Leifur, f. 1993, Jóhann Hermannsson, f. 1997

Hrannar Snær Halldórsson

nemandi í Háskólalestinni.

Ingvar Þorsteinsson

nemandi í Háskólalestinni.

Hrannar Snær Halldórsson og Ingvar Þorsteinsson. „Er Lagarfljótsormurinn til?“. Vísindavefurinn 15.9.2011. http://visindavefur.is/?id=62704. (Skoðað 2.9.2014).

Sendu inn spurningu

Leonhard Euler

1707-1783

Svissneskur stærðfræðingur og eðlisfræðingur, einn af afkastamestu vísindamönnum allra tíma. Gerði margar uppgötvanir og mótaði einnig orðaforða og táknmál stærðfræðinnar.